Express Series: Oxford English for Socializing

Thảo luận trong 'Tài liệu học tiếng Anh' bắt đầu bởi Lưu Thùy Dương, 3/10/15.

  1. Lưu Thùy Dương

    Lưu Thùy Dương Good teacher Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Bài viết:
    111
    Express Series: Oxford English for Socializing

    Express Series: Oxford English for Socializing thuộc bộ sách Tiếng Anh kinh tế của hai tác giả Sylee Gore, David Gorden Smith, được xuất bản bởi Oxford University Press sẽ đưa ra cho các bạn nhiều tình huống giao tiếp xã hội, giúp các bạn thành công trong công việc và trong cuộc sống.

    Express Series: Oxford English for Socializing là cuốn sách hữu ích dành cho các bạn muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh trong những ngữ cảnh chuyên nghiệp. Express Series: Oxford English for Socializing gồm file sách và file nghe Audio, giúp các bạn luyện tập được hiệu quả nhất.
    Đặc điểm của Express Series: Oxford English for Socializing:
    • Chủ đề hấp dẫn, kích thích khả năng tự học và một loạt các bài tập được đưa ra theo từng chủ điểm khác nhau
    • Phần tips trong mỗi unit bao gồm các điểm chính trong ngôn ngữ, cụm từ hữu ích và các chiến lược
    • Phần STARTER ở đầu mỗi unit giúp người học làm quen và khởi động trước mỗi chủ đề
    • Phần OUTPUT ở cuối của mỗi bài học khuyến khích thảo luận, giúp củng cố kiến thức một cách hiệu quả hơn
    • Câu trả lời, bảng điểm và các thuật ngữ, cụm từ hữu ích ở mặt sau của mỗi cuốn sách
    • Tài liệu tự học trên MultiROM bao gồm các bài thực tế và các bài tập tương tác thực hành thêm
    Express Series: Oxford English for Socializing dạy cho học sinh làm thế nào để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng quốc tế và các đồng nghiệp. Khóa học bao gồm các biểu thức cần thiết và kỹ thuật nói chuyện sẽ cho phép học sinh giao tiếp xã hội tốt hơn và thành công trong môi trường kinh doanh bằng Tiếng Anh.
    Express Series: Oxford English for Socializing trình bày các tình huống quan hệ thực tế. Các bài tập có cấu trúc tốt và đa dạng cho phép sinh viên để thực hành các kỹ thuật đàm thoại và chiến lược.
    Mỗi unit bao gồm các hoạt động nói trong đó bao gồm làm thế nào để xã giao và trò chuyện một cách dễ dàng, cũng như các vấn đề liên quan đến văn hóa và kỹ năng mềm.
    • Unit 1: Making contact: thực hiện thỏa thuận, gặp gỡ khách hàng, nói chuyện về kế hoạch.
    • Unit 2: Welcoming visitors: nói về công ty của bạn, cung cấp dịch vụ, hướng dẫn cấu trúc tòa nhà.
    • Unit 3: Getting acquainted: thực hành nói những câu chuyện nhỏ, nói chuyện về du lịch, nói về tài sản cá nhân.
    • Unit 4: Entertaining a visitor: đưa đi tham quan xung quanh, nói về nơi bạn sinh sống, giới thiệu việc làm.
    • Unit 5: Eating out: quyết định những gì để đặt hàng, cảm ơn ai đó cho một bữa ăn.
    • Unit 6: Networking at a trade fair: bắt đầu một cuộc trò chuyện với người lạ, nói chuyện về công ty và sản phẩm của bạn, cập nhật một số khách hàng mới.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/11/15

Chia sẻ trang này