Tổng hợp các bước quan trọng trong tổ chức sự kiện khai trương

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi hoangthu2703, 30/8/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 New Member

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Bài viết:
    4
    Lễ Khai Trương thích hợp khoan khoái màn ra mắt quan yếu trong kế hoạch thành lập và tạo ra nhãn hiệu của doanh nghiệp. Để làm được điều này, công ty chẳng những phải biết tổ chức sự kiện hoành tráng, hấp dẫn căn bếp từ cộng động thì còn phải biết cách dẫn dắt quý khách hàng của mình tới sự kiện, từ đó tạo cho họ thời cơ tiếp cận đến những dịch vụ/sản phẩm tốt nhất của mình.

    ngoài ra ko phải cứ thẳng cánh tiêu xài là thành công, điều này đòi hỏi phải có một đội ngũ ê-kíp và 1 chiến lược linh hoạt. Sau đây là một đôi bước tham khảo để công ty lên ý nghĩ đó tổ chức sự kiện.

    Bước 1: Quyết định xem sẽ tổ chức event kiểu gì và dự tính ngân sách ra sao

    [​IMG]
    Có phần lớn phương pháp tổ chức sự kiện khai trương: trải thảm đỏ, làm tiệc pizza, ceremony party,…Nếu đã sẵn có cơ sở kinh doanh thì công ty cũng có thể mời bè bạn, họ hàng, đối tác và quan yếu nhất là các cơ quan truyền thông tham gia sự kiện này như 1 buổi tiệc thân thương tại gia. Party là cách tối ưu nhất để chủ doanh nghiệp tiếp cận những người dùng tiềm năng cũng như có thể giới thiệu cống phẩm, dịch vụ 1 cách gián tiếp, bởi vì “miếng trầu là đầu câu chuyện”.
    cố gắng lập một danh sách cụ thể các khoản chi thu cho xuyên suốt sự kiện, phải chắc ăn rằng ngân sách khớp với những gì phải chi trả Hình như sự kiện diễn ra. chi tiết những mục cần phải được “check” lại kĩ đó là: thiệp mời, tiệc nhẹ, nước ống và thức ăn cho khách, phụ kiện bày trí, vàng tặng,…và bạn phải nắm rõ được rằng ngân sách đó đã thích hợp hay chưa, có cần giảm quy mô sự kiện xuống hay ko. Nên nhớ “Chất” vẫn là “nhất”.

    Bước 2: Lên timeline cho kế hoạch tổ chức event

    [​IMG]

    Bạn phải dự trù ít nhất 2 – 3 tháng thời gian cho phép để hoàn tất mọi công đoạn in ấn thiệp mời, phân phát thư mời và chắc chắn số lượng người tham dự. Chỉ định ngay viên chức nào đảm đang công tác gì trước khi sự kiện diễn ra và lên deadline rõ ràng. Lưu trữ hết những thông tin trong suốt công đoạn làm việc, bàn thảo giữa các phòng ban. Tạo các “checklist” để vững chắc ko ai có lý vì quên công tác được chỉ định. cuối cùng là lập cơ sở dữ liệu về thông báo người tham gia sự kiện.
    Sẽ rất bổ ích nếu bạn cho chạy thử sự kiện để nắm rõ được những sai sót có thể xảy ra khi chạy chính thức cũng như tập luyện cho nhân viên tuân theo đúng quy trình được đề ra với hiệu suất cao, tránh thụ động khi gặp gỡ sự cố.

    Bước 3: Xác định rõ những đối tượng bạn đang nỗ lực hướng tới

    [​IMG]
    công ty không chỉ cần phải đặt mục tiêu tiếp cận tới quý khách mà còn phải biết chú ý tới các đối tác, đặc biệt là những đối tác tiềm năng trong tương lai, đừng coi lễ khai trương chỉ đơn thuần là 1 sự kiện ăn mừng, đây là nhân tố tạo nên cơ hội hội nhập vào tập thể doanh nghiệp to bở đấy.
    Hãy để truyền thông biết rằng bạn là 1 “start-up” trong khu vực mới và điều này sẽ sản xuất sự lan truyền “free” cho trước và sau khi chấm dứt event. Hãy vững chắc rằng kế hoạch truyền thông đã được hoàn thiện trước khi thực hiện event 2-3 tuần, cố gắng mời những hero thuộc chính quyền của khu vực tổ chức lễ để biểu hiện lòng kính trọng đối với địa phương. Điều quan yếu nhất: Hãy nỗ lực lưu giữ những “khoảng khắc” này, nó cực kì quý giá trên các trang thông tin địa phương đấy.

    Bước 4: Sự kiện này phải thể hiện được hình ảnh của công ty một cách khéo léo

    [​IMG]
    Hãy bộc lộ màu dung nhan công ty qua “tea-break” hay “party” để tăng độ nhận diện của khách mời đối với nhãn hàng. Sẽ ko có gì là quá đáng khi bạn lợi dụng 1 chút thời kì để dẫn khách mời tham dự bên cạnh hội sở kinh doanh thế hệ và phát tặng mỗi người mẫu cống phẩm sử dụng thử, sau đó hãy hỏi họ cảm nhận gì về nó sau khi nhìn, chạm, sử dụng và cảm nhận. Nhắc lại: đây không chỉ là 1 bữa tiệc chạm chán đơn thuần, mà đây là “gia vị” cho chiến lược marketing, vậy nên hãy lôi cuốn sự Tuy nhiên của công chúng 1 cách nghệ thuật.

    Bước 5: Đưa ra sự kỳ vọng có lí và dự trù được hiệu quả

    [​IMG]
    “Thành Rome chẳng thể xây dựng chỉ trong một ngày”, Trong khi bạn đang mở đầu cho công việc kinh doanh, hãy đồng thời thành lập những chiến lược marketing kiên cố. một số phương pháp khá “rẻ tiền” mà đáng tham khảo như sau:
    • Đặt bảng hiệu và poster.
    • Phát tờ rơi, brochure, booklet.
    • Đưa item dùng thử
    • Lấy ý kiến từ bầy, người nhà, đồng nghiệp,…
    • quảng bá trên các website, đặt bàn tương trợ người dùng tại các hội chợ, sự kiện cộng đồng.

    Tham khảo thêm dịch vụ tổ chức sự kiệnto chuc su kien của doanh nghiệp chúng tôi
     
  2. saigonso207

    saigonso207 New Member

    Tham gia ngày:
    4/3/17
    Bài viết:
    4
    nội dung bài viết rất hay và bổ ích tôi đã rút ra được rất nhiều thông báo từ bài viết bên trên. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ. vô cùng vui ví như nhận được phần lớn chia sẻ hữu dụng như bài bên trên
     

Chia sẻ trang này