1000 Listening Comprehension Practice Test for TOEIC

Thảo luận trong 'Các địa chỉ học tiếng Anh' bắt đầu bởi duhoctienganh.com, 15/1/16.

  1. duhoctienganh.com

    duhoctienganh.com New Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    5
    1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test của tác giả Jim Lee, là quyển sách luyện thi TOEIC, tập trung chủ yếu vào phần nghe của bài thi TOEIC để bạn có thể sử dụng trong quá trình ôn luyện trước khi thi TOEIC.

    Quyển sách bao gồm 1000 câu hỏi tương ứng với 10 đề thi nghe (Listening), có độ khó tương đương với đề thi thật và đặc biệt là các tình huống, từ vựng, các kiểu câu hỏi, độ dài câu hỏi hay câu trả lời gần giống với đề thi thật. Nếu hiện tại, điểm thi TOEIC của bạn là khoảng 600 điểm và mục tiêu đặt ra cao hơn thì bạn có thể bắt đầu học ngay với cuốn sách này.

    Bắt đầu luyện tập mỗi tuần 1 đề và sau đó là tăng dần. Quyển sách là tổng hợp các đề thi TOEIC thực tế nên mỗi bài đều có đáp án riêng và hoàn toàn không có hướng dẫn hay phương pháp làm bài thi TOEIC. Mỗi bài học có thêm mục PARAPHRASING, giúp người học luyện tập các kỹ năng diễn đạt của mình.

    1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test 1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test Phương pháp học ở quyển sách này là học kỹ, học sâu. Sau khi hiểu cặn kẽ toàn bộ ý nghĩa của từ, cấu trúc, đặc điểm giọng nói của bài, bạn cần suy ngẫm tìm hiểu sự liên kết giữa các câu hỏi, đoạn hội thoại, bài đọc,… đồng thời nhóm các tình huống hay các loại câu hỏi tương tự lại với nhau.

    Cần ôn tập thật kỹ bài cũ trước khi học sang bài mới, tức là việc nghe (listening) đi nghe lại thật nhiều lần, vì khi đã nắm chắc 1 đề thì việc học sang đề mới giúp bạn thấy được điểm tương đồng và những điểm mới cần bổ sung. Và học hết cuốn này thì chắc chắn bạn có thể đạt 800 điểm.

    Download link bên dưới:

    https://www.fshare.vn/file/TXSTHQBNJT/4160245
    https://www.fshare.vn/file/BRNO5FGQ2RFL/4160245
     

Chia sẻ trang này