Địa chỉ ăn vặt ngon rẻ ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Văn hóa - Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi chaunui82, 11/4/16.

  1. chaunui82

    chaunui82 New Member

    Tham gia ngày:
    1/4/16
    Bài viết:
    4
    một. Ngõ 8, Trương Định, Q.3 – liên hệ ăn vặt nức tiếng Sài Gòn
    Tọa lạc trên đường Trương Định, Ngõ 8 hiện đang là liên hệ ăn vặt giá phải chăng nhất Sài Gòn được du khách thập phương và cả Các bạn trẻ Sài Gòn thường hay tới lui. các món ăn chủ đạo ở đây chủ yếu là các món ăn vặt miền Bắc: Trứng ngải cứu, chân gà muối cừu, phở cuốn, bánh cừu, bánh dày cừu, bánh giò hay nộm rau muống…


    [​IMG]
    các liên hệ ăn uống giá phải chăng ở Sài Gòn

    Do thu hút 1 lượng to thực khách mỗi ngày nên Ngõ 8 lúc nào cũng đông đúc. Thậm chí ví như tới muộn bạn chỉ sở hữu thể bùi ngùi đứng mà ăn hoặc đợi dài cổ để với bàn ngồi. Nhưng những món ăn ngon có chi phí cực bình dân, banh bao ngon hữu nghị sẽ làm bạn muốn đợi bao lâu cũng được. Giá làng nhàng của những món ăn ở đây giao động trong khoảng 15-45.000VNĐ, tùy từng món.

    Ngoài Ngõ 8, Trương Định, Q3, bạn cũng nên tới Ngõ 8, Cù Lao, Q.Phú Nhuận để thưởng thức lẩu riêu cua bắp bò ngon tột cùng, mực sữa chiên mắm thắm thiết và mực sữa chiên chấm mắm me chua ngọt hấp dẫn. Quán mở cửa trong khoảng 15h – 23h hàng ngày. Giá các món nghiêng ngả trong khoảng 15 – 50.000VNĐ, riêng lẩu riêu cua bắp bò có giá 180.000 đồng/nồi.

    hai. Góc Đà Lạt, Lê Văn Sĩ, Q.3 – địa chỉ thưởng thức bánh tráng nướng ngon nhất Sài Gòn
    Quán Góc Đà Lạt tọa lạc tại hẻm nhỏ ngay đầu trục đường Lê Văn Sĩ (Chỗ ngã tư è quang đãng Diệu – Lê Văn Sĩ), rất dễ tậu. Quán tuy khá nhỏ nhưng lại sạch sẽ và thoáng mát. đặc trưng đây là ngôi nhà của hơn 100 chiếc bánh tráng nướng.

    [​IMG]
    Danh sách liên hệ ăn vặt giá phải chăng nên đến lúc du lịch Sài Gòn

    nếu đã du hý Sài Gòn Sua chua nep cam thì bánh tráng nướng là một món ăn chẳng thể không thưởng thức. Và việc mua được 1 liên hệ để ăn bánh tráng nước chuẩn vị nhất thì quả là ko còn gì hoàn hảo hơn. Góc Đà Lạt không chỉ nổi danh trong bạn teen Sài Gòn mà còn thu hút phần nhiều khách du hý đến thưởng thức bánh tráng nướng đặc sản miền Nam. 1 số dòng bánh tráng nướng tiêu biểu có thể kể tới như: Bánh tráng dẻo, bánh tráng phô mai, bánh tráng hành patê, bánh tráng hến, bánh tráng xíu mại…Giá cả phụ thuộc vào từng loại bạn ăn, nhưng yên ổn tâm là chẳng phải đắt một tẹo nào hết.

    Ngoài bánh tráng nướng, tại Góc Đà Lạt bạn còn với thể thưởng thức bánh căn, bánh mì, phô mai que, sữa chua tự làm cho, trà sữa Thái Lan….Với giá thành nghiêng ngả từ 10-30.000VNĐ/món ăn, Góc Đà Lạt xứng đáng là địa chỉ ăn uống giá rẻ nên tới lúc du hý Sài Gòn.

    3. Coco5 – liên hệ ăn uống món Thái giá rẻ phải tới lúc du lịch Sài Gòn
    Coco5 thường trú tại 249 Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10, là 1 trong những liên hệ ăn vặt giá siêu thấp ở Sài Gòn. Vì những món ăn vặt ở đây chính yếu là đồ Thái nên quán còn được mệnh danh là “ẩm thực tuyến phố phố Bangkok” giữa lòng Sài Gòn. Quán rộng, khoáng đãng, ngoại nội thất đều đẹp, menu rất phong phú, đồ ăn ngon, đặc thù là giá cả cực thấp, thit bo nuong ngả nghiêng trong khoảng 10-70.000VNĐ/món ăn.

    [​IMG]
    các quán ăn vặt giá phải chăng hút khách du hý Sài Gòn

    Quán mở cửa từ 16h đến 23h45, nhưng rất đông, nếu bạn đến muộn với thể sẽ phải đợi order rất lâu. Nhưng để thưởng thức được những món ăn ngon thì đợi lâu một tẹo cũng không sao đúng không ạ.

    4. một số địa chỉ ăn vặt giá phải chăng khác ở Sài Gòn
    1. Khu ăn vặt Hồ Con Rùa: Buổi sáng, khu vực này là địa điểm uống cafe, ăn sáng sang chảnh, nhưng lúc màn đêm buông xuống, nơi đây sẽ nhộn nhịp sở hữu sự xuất hiện của hàng chục gánh hàng rong, xe đẩy di động,…biến nơi đây thì thiên đường ăn vặt giá tốt nhất Sài Gòn. Món ăn vặt lừng danh ở khu vực này là bắp xào. Giá mỗi món ăn vặt chao đảo từ 5-20.000VNĐ.
    2. Khu ăn vặt An Dương Vương (Q.5): giả dụ bạn muốn thưởng thức bò bía, râu mực, bạch tuộc nướng hay dimsum giá từ 5-30.000VNĐ thì hãy đến địa chỉ ăn uống giá tốt ở Sài Gòn này. Khu vực này khởi đầu mở cửa vào 16h chiều, và rất đông vào buổi tối nên hãy nỗ lực đi sớm nhé.
    3. Khu ăn vặt Hùng Vương: Là thiên đàng của những món ăn vặt Trung Hoa. menu phong phú có dimsum, há cảo, sủi cảo, hàu cừu, chè trứng, chè đen…
    4. Khu ăn vặt chợ Hoàng Hoa Thám: thiên đàng ăn vặt lừng danh trong thanh niên Sài Thành và khách du hý thập phương. tới đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến sự đa dạng của ẩm thực tuyến đường thị trấn Sài Gòn.
    5. Khu ăn vặt hẻm 284 Lê Văn Sỹ (Q.3): liên hệ ăn vặt giá thấp nhất nhì nên tới lúc du lịch Sài Gòn tự đắc. Nơi đây sở hữu menu rất phong phú, nhưng nổi danh nhất mang món Quảng, như: tếch lộn xào me, bột rán, chè mâm, phá lẩu…
     

Chia sẻ trang này