Đến Quảng Nam ghé thăm ngôi làng ‘cổ tích’ đầu tiên của Việt Nam

Thảo luận trong 'Văn hóa - Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi hoatuoionline, 19/6/17.

  1. hoatuoionline

    hoatuoionline New Member

    Tham gia ngày:
    13/6/17
    Bài viết:
    1
    Đến Quảng Nam ghé thăm ngôi làng ‘cổ tích’ đầu tiên của Việt Nam

    kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ ko bắt buộc buộc phải xin 1 vé về tuổi thơ, chỉ bắt buộc đi với làng chài thôn Trung Thanh (xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) đầy nhan sắc màu này, bạn sẽ chợt cảm thấy như mình được bé lại, hồn nhiên và ngây thơ.

    [​IMG]

    Đây là Dự án giao lưu mỹ thuật cùng đồng giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Công trình do Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) và Chương trình định cư con người liên hiệp Quốc (UN Habitat) kết hợp sở hữu UBND TP Tam Kỳ (Quảng Nam) thực hiện.

    Mỗi nhà mỗi kiểu, ko đụng hàng với những hình ảnh vô cùng sáng tạo do các họa sĩ trẻ người Hàn Quốc bộc lộ, mang lại diện mạo mới siêu màu nhan sắc cho các ngôi nhà ở làng chài ven biển của thôn Trung Thanh, phường Tam Thanh, TP Tam Kỳ (Quảng Nam).

    Xem thêm: kinh nghiệm du lịch đà nẵng

    trong khoảng cổng chào của làng Trung Thanh bạn sẽ thấy những cây cột mốc con đường làng cũng được tô hồng, tô đỏ thật đẹp mời chào hầu hết người tới vô làng. một ngôi làng nghệ thuật ngay bên cạnh bờ biển cứ thế có mặt trên thị trường, được phủ màu khang trang, sạch đẹp hơn.

    [​IMG]

    các bức tranh tường rất phong phú chủ đề gồm: phong cảnh thiên nhiên, đời sống sinh hoạt, văn hóa của người dân làng biển hay những nhân vật hoạt hình vui nhộn cho con trẻ. Hình ảnh con nít làng chài Trung Thanh cũng được tái hiện sinh động trên các bức tường

    Lấy hình mẫu trong khoảng các làng bích họa nổi danh ở Hàn Quốc, Công trình được hy vọng sau khi hoàn thành sẽ giúp người dân tác động tăng trưởng du lịch, tăng ý thức bảo vệ môi trường…

    Nguồn: https://medium.com/@maxthieuchu/phu...-co-tich-truoc-nhat-cua-viet-nam-34b02f9d1e81
     

Chia sẻ trang này